Các phương pháp luyện thi IELTS miễn phí - Luyện Thi IELTS Miễn Phí

Các phương pháp luyện thi IELTS miễn phí

(Reading time: 2 - 4 minutes)

Hầu hết mọi người đều nghĩ luyện thi IELTS thì cần phải đến một trung tâm thật hoành tráng với dàn giáo viên nước ngoài chuẩn Âu, Mỹ thì mới luyện tập được hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn vẫn có thể bắt đầu tự luyện IELTS với cả 4 kỹ năng Listening, Reading, Speaking và Writing một cách thật hiệu quả lại chẳng tốn tiền.

Học IELTS miễn phí hiệu quả

Luyện thi IELTS miễn phí mọi lúc mọi nơi, tiện lợi, hiệu quả

 

Điều quan trọng đầu tiên để học Tiếng Anh online miễn phí tốt là bạn phải có 1 máy tính tốt, vị dụ như dòng máy Dell Precision 5530

 

Bí quyết 1: Tìm một website có nội dung phù hợp với phương pháp tự học của bạn.

Đúng vậy, phải là website phù hợp với bạn chứ bạn không thể vui vẻ và thoải mái để ép bộ não của mình phải tư duy theo công cụ học tập nào đó được.

Nếu bạn vốn thích tiếp thu kiến thức từ việc đọc sách thì cần kiếm một website có nhiều nội dung chữ, và quan trọng nhất là phải có lộ trình các bài giảng được bố cục hợp lý (như là 1 cuốn sách vậy, đọc từ trang 1 tới trang cuối).

Còn nếu bạn thiên về tư duy hình ảnh thì những webiste có các dạng bài giảng video. Tuy nhiên dạng này thì hiếm hơn, thường chỉ là một vài bài giảng trên Youtube, còn lại là giới thiệu bạn đến trung tâm. Một trong những cách hữu hiệu là kiếm các kênh Youtube, ví dụ như kênh ILETS Liz

https://www.youtube.com/user/ieltsliz

Những bài giảng của cô Liz không quá dài, lại cô động, bạn có thể xem hết hẳn 1 đoạn clip mà không sợ bị mất tập trung.

 

Bí quyết 2: Tự luyện đề IELTS Reading và Listening Online

Với xu hướng Computer-delivered IELTS (thi IELTS trên máy tính) ngày càng gia tăng, các bài luyện tập online cho 2 kỹ năng này sẽ được các trung tâm Tiếng Anh khai thác mạnh mẽ trong những năm tới. Điển hình là website Be Ready IELTS, cho phép bạn luyện thi với nhiều dạng câu hỏi, luyện chuyên sâu từng section và các bài thi trọn bộ để bạn đánh giá được trình độ của mình một cách nghiêm túc.

Bạn có thể tham khảo các link bên dưới:

Luyện thi IELTS Listening theo dạng câu hỏi

Luyện thi IELTS Listening theo bài nghe

Thi thử IELTS Listening

Luyện thi IELTS Reading theo dạng câu hỏi

Luyện thi IELTS Reading theo bài đọc

Thi thử IELTS Reading

Be Ready IELTS cho phép bạn luyện miễn phí với hơn 100 bộ đề khác nhau sau khi đăng ký tài khoản miễn phí.

 

Bí quyết 3: Tự luyện IELTS Speaking Online

IELTS Speaking luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất của hầu hết các học sinh Việt Nam vì môi trường học tập thiếu cơ hội giao tiếp Tiếng Anh đặc biệt là với người bản xứ.

Vì vậy, cho tới lúc ngồi vào bàn thi IELTS Speaking sẽ không tránh được hầu hết các thí sinh đều thấy lạ lẫm và đôi khi là hơi run thì lần đầu bắt tay với một ngừoi nước ngoài và ở trong căn phòng chỉ có mình ta với họ.

Tất nhiên luyện Speaking nói chung thì bạn có thể tìm đến các câu lạc bộ hay chủ động ra các phố Tây, cách này thì nghe lý tưởng nhưng cho dù có làm được thì cũng không chính xác gọi là luyện thi IELTS Speaking.

Một cách khác là bạn có thể xem thử các video để biết mô hình thi sẽ ra sao.

https://www.youtube.com/watch?v=wkdaHr9GIJ0&loop=0

Nhưng vậy làm cách nào để có thể thật sự luyện tập? Bạn có thể sử dụng công cụ Luyện thi Speaking của BE Ready IELTS với link bên dưới

https://bereadyielts.com/ielts-speaking/thi-thu-ielts-speaking-online-nhu-that-voi-giao-vien-nuoc-ngoai.html

Bạn sẽ có trải nghiệm như thật khi một giám khảo nước ngoài đang hỏi mình, và bạn cũng sẽ có thời gian trả lời của riêng mình. 

Trong trường hợp nếu chưa thật sự tự tin hoặc muốn tham khảo thêm, bạn có thể xem thử câu trả lời mẫu của IELTS Speaking Band 8 và tự học theo.

 

 

 

 

 

.

Bài viết mới nhất

TEST

TEST

More details
Từ Điển Anh Việt Luyện Thi IELTS Hiệu Quả

Từ Điển Anh Việt Luyện Thi IELTS Hiệu Quả

More details
20 THÀNH NGỮ TIẾNG ANH BẠN NÊN BIẾT

20 THÀNH NGỮ TIẾNG ANH BẠN NÊN BIẾT

More details
Viết dài hơn 250 từ liệu có tốt ? - bí quyết IELTS Writing Task 2

Viết dài hơn 250 từ liệu có tốt ? - bí quyết IELTS Writing Task 2

More details
Tips for IELTS Writing Task 1 – Describing Graphs!

Tips for IELTS Writing Task 1 – Describing Graphs!

More details

Log in

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/luyeniel/public_html/templates/gk_university/layouts/blocks/tools/login.php on line 21
" /> create an account